Sunday 6 August 2017

Forex Hurst สัญลักษณ์


เฮิร์สต์วิลเลียมเฮิร์สต์เป็นนักอุทกวิทยาที่ทำงานเกี่ยวกับสิ่งที่ดูเหมือนว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นตรงๆ: ความสูงของแม่น้ำไนล์ควรจะมีน้ำท่วมเท่าที่จะเป็นไปได้อย่างไรเฮิร์สต์พบปัญหาที่ไม่เหมือนใครซึ่งคณิตศาสตร์ยังไม่สามารถตอบคำถามได้ Hurst8217s พบการใช้งานในวงกว้างในหลายพื้นที่ที่ไม่เกี่ยวข้องกันของ sciene วิศวกรซอฟต์แวร์ใช้ในการวัดความเสี่ยงที่เครือข่ายจะเกิดความแออัด นักธรณีวิทยาในการสร้างแบบจำลองของแหล่งน้ำมันทำให้มองเห็นแนวโน้มของแหล่งน้ำมันและก๊าซที่จะคลัสเตอร์เข้าด้วยกัน วิศวกรทางการเงินใช้ในการวิเคราะห์แนวโน้มแนวโน้มของชุดเวลาที่กำหนดให้เป็นรูปแบบต่างๆ เลขชี้กำลังตัวเองง่ายกว่าคณิตศาสตร์ทั้งหมดที่ใช้ในการค้นหา คนส่วนใหญ่ใช้ในการทำงานกับข้อมูลที่เลขชี้กำลัง Hurst คือ 0.5 การเปรียบเทียบที่ชื่นชอบของฉันว่าการโยนเหรียญลดลงในหมวด 0.5 Hurst กระบวนการใดก็ตามที่เป็นแบบ Gaussian หรือตามเส้นโค้งระฆังปกติก็มีเลขชี้กำลัง Hurst เท่ากับ 0.5 ช่วงที่มีอยู่ทั้งหมดสำหรับเลขชี้กำลัง Hurst คือ 0 ถึง 1 ค่าใกล้ศูนย์ควรมีลักษณะเป็นเส้นแนวราบ เมื่อใดก็ตามที่เบี่ยงเบนจากค่าเฉลี่ยเกิดขึ้นพวกเขามีแนวโน้มที่จะกลับไปหาค่าเฉลี่ย เลขยกกำลังของเฮิรสท์ใกล้เคียงกับ 1 บ่งชี้ว่ามีแนวโน้มที่จะมีแนวโน้มดีขึ้น ค่าของเลขยกกำลังของ Hurst เพิ่มขึ้นเมื่อระยะเวลาการจัดทำแผนภูมิเพิ่มขึ้น ฉันพูดนี้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของฉันในการทบทวนเลขชี้กำลัง Hurst และความสัมพันธ์กับคู่ forex ต่างๆโดยเฉพาะ EURUSD ข้อมูล Tick และหนึ่งนาทีแสดงค่า Hurst อย่างต่อเนื่องใกล้ ๆ 0.5 การเลื่อนไปที่แผนภูมิรายวันจะช่วยดันเข็มไปที่บางอย่างเช่น 0.55-0.6 การย้ายออกไปยังแผนภูมิรายสัปดาห์มีแนวโน้มที่จะสร้างมูลค่าใกล้เคียงกับ 0.7 โปรดจำไว้ว่านี่ไม่ใช่ผลจากการศึกษาอย่างเป็นทางการใด ๆ It8217s ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ทั่วไปของฉัน ประมาณการ Hurst Exponent ความเข้าใจที่ดีที่นำ Hurst ไปสู่แนวคิดของ exponent จากแนวคิดของเขาเกี่ยวกับการวิเคราะห์ช่วงที่ถูก rescaled แนวคิดคือการพิจารณาว่าการแบ่งส่วนข้อมูลที่กำหนดไว้ในคอลเล็กชันขนาดใหญ่จะเปลี่ยนแปลงช่วงค่าโดยรวมอย่างไร การวิเคราะห์ช่วงที่ถูกรีเฟรชเรียกทั่วไปว่า R over S. R หมายถึงคอมโพเนนต์ช่วงและเป็นการยากที่จะคำนวณ มี 3 ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับแต่ละกลุ่ม ในการคำนวณ RS จาก P0 ถึง P1 ขั้นตอนแรกคือการคำนวณค่าเฉลี่ยของ Vaule จาก P0 ถึง P1 ขั้นตอนที่สองคำนวณชุดเบี่ยงเบนจากค่าเฉลี่ย ชุดค่าเบี่ยงเบนที่ P0 ตัวอย่างเช่นเท่ากับ P0 ลบค่าเฉลี่ยชุด นี่คือการทำซ้ำในทุกจุดในชุดเพื่อสร้างชุดเบี่ยงเบน ขั้นตอนที่ 3 คือชุดค่าเบี่ยงเบนสะสม นี่เป็นวิธีที่แฟนซีบอกว่าจะต้องผ่านชุดเบี่ยงเบนและเลือกค่าที่เล็กที่สุดและใหญ่ที่สุด ความแตกต่างระหว่างค่าที่เล็กที่สุดและใหญ่ที่สุดในชุดเบี่ยงเบนคือ R. Finding S จะง่ายกว่ามาก หมายถึงส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของกลุ่ม สูตรนี้สามารถพบได้ในวิกิพีเดียและหน้าอื่น ๆ อีกหลายพันหน้าในอินเทอร์เน็ต ข้อสรุปเลขชี้กำลัง Hurst สามารถเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการจัดหมวดหมู่พฤติกรรมทั่วไปของเครื่องมือเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนช่วงเวลาแผนภูมิของกลยุทธ์อาจอธิบายถึงความเสื่อมโทรมหรือการปรับปรุงผลตอบแทนของกลยุทธ์ ฉันไม่พบการบังคับใช้ใด ๆ ในการทำนายตลาดการเงินโดยใช้เลขชี้กำลัง Hurst ไม่ระบุว่าราคาจะเลื่อนขึ้นหรือลง ฉันไม่ได้พบว่าเพียงเพราะ Hurst อ่าน 0.4 ว่าจะต้องกลับไป 0.5 เวลาใด ๆ ในอนาคตอันใกล้ และถ้ามันไม่ได้ที่ยังคงไม่ได้ช่วยให้มีทิศทาง ทั้งหมดกล่าวคือว่าตลาดอาจจะกลับคืนมาได้น้อยกว่าที่เคยเป็นมาการค้า Hurst Cycles 1) ในวันที่ 20 ตุลาคม พ. ศ. 2559 ผมเริ่ม OperationDiscipline: การทดลองเพื่อแสดงให้เห็นว่าระบบที่คุณค้าไม่สำคัญระบบจะทำอย่างไรโดย: ความเสี่ยงสูง: รางวัล ความมั่นคงและความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามระบบตลอดเวลา ฉันเลือกระบบการซื้อขายแบบสุ่มขึ้นอยู่กับวัฏจักร Hurst และฉันได้เริ่มทำการซื้อขายโดยไม่มีการทำ backtesting หรือการเพิ่มประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ไม่คาดฝัน หลังจาก 3 เดือนของการซื้อขายเหลือเพียง 1 ดำเนินการและมีกำไรเท่ากับ 0.64 บาทโดยยังคงเปิดอีก 4 ตำแหน่ง เมื่อ 21 การค้าสำหรับความสำเร็จจะถูกปิดฉันจะปล่อยรายงานรายละเอียดในหน้านี้: OperationDiscpline 2) คอร์ส Hurst Cycles Course ได้รับการต่ออายุใหม่โดยเน้นการใช้งานที่เรียบง่ายและเป็นประโยชน์ ตรวจสอบจากหน้าดาวน์โหลดของคุณ: ดาวน์โหลด สมาชิกในเครือเข้าร่วม ก. ค. 2016 109 กระทู้ใน blog tradingcycles มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับ Hurst Cycles และ Market Timing แต่วันนี้ฉันตัดสินใจที่จะไปไกลกว่านี้: - ความรู้พื้นฐานของ Hurst Cycles - วิธีการระบุตัวตนหลัก . - ระบบการซื้อขายวงจรมาตรฐาน Hurst Cycles และฉันวางพวกเขาทั้งหมดเข้าด้วยกันในหลักสูตร Hurst Cycles Mini ใหม่ Whats it ข่าวที่ดีที่สุดฟรีของมัน ภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) รูปแบบ Gartley w Hurst Exponent 1. ) ใครสามารถอธิบาย Hurst Exponent ในแง่ lamens มากขึ้นและสัมพันธ์กับตลาด forex 2. ) ใครใช้เลขยกกำลัง hurst เป็น trigger ยืนยันเมื่อป้อน reversal บน รูปแบบ gartley 3) นอกเหนือจากการดำเนินการราคา (และ riskreward) ไม่มีใครมีเคล็ดลับในการหารูปแบบที่ถูกต้องในเวลาจริงเข้าร่วมตุลาคม 2009 สถานะ: สมาชิก 31 โพสต์เป็นรูปแบบ gartley รูปภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) สมาชิกเชิงพาณิชย์เข้าร่วม ม. ค. 2009 2 โพสต์เลขชี้กำลัง Hurst เป็นตัวบ่งชี้ที่สง่างามและเป็นประโยชน์อย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับรูปแบบฮาร์มอนิก เอ็ดการ์ peters เขียนอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเรื่องนี้ใน quot. Chaos หนังสือของเขาและการสั่งซื้อในตลาดทุน ฉันขอแนะนำให้คุณอ่านหนังสือเล่มนั้นเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นพื้นฐานและวิธีการใช้งาน ที่ถูกกล่าวว่าฉันใช้มันและได้สอนให้หลายร้อยนักเรียนของฉันและวิธีการที่ฉันใช้ง่ายมาก รูปแบบของฮาร์มอนิกเป็นรูปแบบการกลับรายการซึ่ง Hurst มีการคงอยู่และต่อต้านการติดตา เป็นคำศัพท์ทางคณิตศาสตร์ที่ใช้เพื่อการค้าหมายถึง: แนวโน้มการคงอยู่ต่อเนื่องการคงอยู่ของการต่อต้านหมายถึงแนวโน้มจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป ความคงอยู่อยู่ระหว่าง 0.5 - 1 และการต่อต้านการติดตาคือตั้งแต่. 0 - .5 ดังนั้นเมื่อรูปแบบที่โผล่ออกมาคุณเพียงแค่ตรวจสอบเพื่อดูว่าคุณมีการอ่าน Hurst ต่ำมากขึ้น Hurst อ่านแนวโน้มการกลับรายการจะมาในอนาคตอันใกล้ เป็นเหมือนตัวบ่งชี้ความมั่นใจ ดังที่ฉันกล่าวว่าฉันจะสอนวิธีการที่สมบูรณ์แบบที่ใช้หลักการเหล่านี้และฉันไม่ได้พยายามที่จะให้บริการด้วยตนเองที่นี่ แต่ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แจ้งให้เราทราบ เข้าร่วม ก. พ. 2009 Status: Member 79 กระทู้ชื่อผู้ใช้เพิ่มเติมเข้าร่วมเมื่อ พ. ค. 2011 10 บทความระวังถ้าคุณสมัครสมาชิกเว็บไซต์นี้ จะสแปมคุณด้วยข้อความอัตโนมัติและไม่ให้ตัวเลือกในการยกเลิกการสมัคร ในขณะที่ฮาร์โมนิกเป็นวิธีการที่ดีการตลาดที่ไม่สุจริตและการโกหกเป็นสิ่งที่น่ากลัว ฉันได้ตอบทุกคนในข้อความเหล่านี้เพื่อขอยกเลิกการรับข่าวสารและยังคงได้รับอีเมลใหม่ที่มีข้อความแจ้งเตือนจากคุณ quot; อัตโนมัติโดยชัดแจ้ง Google และค้นหา ZUP v93 (หรือก่อนหน้านี้) อ่านหนังสือสองเล่มล่าสุดของ Scott M Carneys เข้าร่วมการสัมมนาผ่านเว็บฟรีของ Derek Freys ที่ FXStreet และข้ามไซต์ FXGW นี้ แค่คิดว่า id เขียนเพื่อดูว่าคุณสนใจหรือไม่ แต่ฉันจะส่งรหัสส่งเสริมการขายให้กับคนที่ลงทะเบียนครั้งสุดท้าย (ซึ่งเกิดขึ้นเป็นคุณ) เนื่องจากเราได้รับโปรโมชันใหญ่ ๆ ที่การแสดงเงินในบอสตันในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้และ มีเพียงรหัสคู่ที่เหลือที่เคาะลงราคาจาก 349 เดือนไปเพียง 149 เดือน (ประมาณ 70 ปิดราคาปิดเว็บไซต์ของเรา) สำหรับชีวิตของสมาชิก จับเฉพาะแน่นอนคือเมื่อคุณยกเลิกคุณจะไม่เคยเคยสามารถที่จะได้รับราคานี้กลับมาอีกครั้ง Anyways ฉัน did not ทราบว่าคุณต้องการหรือถ้าฉันควรถามคนต่อไปฉันลาดเทรวมรหัสส่งเสริมการขายในอีเมลเพราะไม่ซ้ำกัน แต่ถ้าคุณสามารถแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการใช้ที่จะดีทั้งหมด ดีที่สุด Sam ps เพื่อให้คุณมีความคิดนี่คือที่ที่สำหรับที่ผ่านมา 3 เดือนนับตั้งแต่ที่เราเริ่มมีธุรกิจการค้าทั้งหมดได้รับการยืนยันโดยบุคคลที่สามเพียงเพื่อแสดงให้คนสิ่งที่พวกเขาจะหายไปหมดในดูที่ suckers ทั้งหมดที่ได้หายไปกว่า 30 ใน 3 เดือนที่ผ่านมา CRAZY (ดูภาพหน้าจอที่แนบมา) -------------------------------------------- ---------- สวัสดี XXX ฉันต้องการติดตามผลกับคุณเพื่อดูว่าสิ่งต่างๆกำลังดำเนินการและตรวจสอบว่าคุณได้รับอีเมลฉบับล่าสุดโดยปกติฉันจะบอกคนอื่นว่าพวกเขาไม่รู้เกี่ยวกับ harmonics หรือไม่ว่าพวกเขาอาจต้องการ (ซึ่งคุณควรจะทำจริงๆ) แต่ด้วยผลลัพธ์เช่นเดียวกับเราในปีนี้จะเป็นการยากที่จะเปลี่ยนจากวิธีการแบบนี้ เพียงเพื่อให้คุณมีความคิดเมื่อวานนี้คริสแลกเหรียญกับความน่าจะเป็นสูงของรูปแบบเหล่านี้เราสะสมรอบ 140 pips คริสค่อนข้างตลกทำให้นรกเป็นคนแรกที่บอกคุณว่าฉันไม่มีความคิดที่ทางตลาดกำลังหรือจะไปต่อไป และความจริงของมัน แต่สิ่งที่เขาไม่รู้จักคือการดูเมื่อมีโอกาสในตลาดและเมื่อไม่มี การใส่ตัวเองในการค้าเป็นอย่างมากเช่นการใส่ตัวเองในห้องที่มีเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์และการคำนวณความน่าจะเป็นสิ่งที่ต้องทำ ตลาดมีการเปิดเสมอและคาสิโนก็มีอยู่และมีเวลาในการเล่นและเวลาที่จะยืนอยู่บนสนามและเขาก็ชอบที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าฮาร์โมนิกสามารถช่วยคุณได้ภายในไม่กี่วินาทีจะให้โอกาสที่คุณจะได้รับ อย่างไรก็ตามโปรดกลับมาหาฉันเพราะฉันต้องการทราบว่าคุณต้องการใช้รหัสส่งเสริมการขายที่ฉันมีให้หรือไม่หรือฉันควรมอบให้คนอื่น ไม่แน่ใจว่ารอบหรืออาจจะเป็นวันหยุดของคุณเพียงแค่จริงๆต้องได้รับถือของคุณเกี่ยวกับรหัสคูปองหรือเราอาจจะต้องผ่านมันไปยังคนอื่น แต่จะเกลียดคุณพลาดโอกาสนี้ Anyways heres การค้า webinar เช้าวันนี้ จับประมาณ 60 pips ในการค้าที่เราจัดขึ้นประมาณหนึ่งชั่วโมง เป้าหมายของเราคือวงกลมสีเหลือง แต่อย่างที่คุณเห็นเราผ่านไปแล้ว (แม้ว่าวงกลมสีเหลืองคือจุดที่เราเอา 60 pips ของเราและวิ่ง) คุณได้รับที่หนึ่งเช้าวันนี้ Anyways การค้า webinar เช้าวันนี้เราจับประมาณ 60 pips ซึ่งจัดขึ้นประมาณหนึ่งชั่วโมง ฉันจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากคุณเกี่ยวกับรหัสส่งเสริมการขายนี้และหากต้องการ เราพยายามที่จะระงับคุณเนื่องจากคุณได้รับรหัสส่งเสริมการขายนี้ที่เรามีและไม่ได้รับการตอบกลับจากคุณ โปรดจำไว้ว่าฉันจำเป็นต้องได้ยินจากคุณในการสร้างรหัสตามที่เฉพาะเจาะจงสำหรับคุณเพียงแค่เตือนความจำรหัสส่งเสริมการขายคือการลดราคาตั้งแต่ 349 เดือนถึง 149 เดือนเพื่อให้คำปรึกษาและเป็นผู้สอนเรื่องการซื้อขายรูปแบบฮาร์มอนิกเหล่านี้ การส่งเสริมนี้มีข้อ จำกัด มาก ในปีที่ผ่านมาคริสได้ให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยมากกว่า 61.44 ตามที่ได้รับเป็นประจำทุกปี (บุคคลที่สามตรวจสอบโดย FXCM) ใช้เวลามากกว่า 12,800 จุดในปีที่ผ่านมามีการแข่งขันการค้าหลายรายการได้สอนคนจำนวนมากให้ทำในสิ่งที่เขาทำ อย่างไรก็ตามวันต่อ ๆ ไปจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณในการผ่านวิดีโอการฝึกอบรมทั้งหมดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสัมมนาผ่านเว็บครั้งต่อไปคริสจะดำเนินการตามขั้นตอนการเลือกรูปแบบกับพวกคุณและเลือกไม่กี่คนจากการค้าขาย . ฉันจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากคุณเกี่ยวกับรหัสส่งเสริมการขายนี้และหากต้องการ

No comments:

Post a Comment